TX.Thuận An: Thăm, tặng quà sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên đợt III năm 2018

Cập nhật: 23-06-2018 | 10:48:00

Sáng 22-6, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 214 sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên đang huấn luyện tại Trung đoàn 141, Quân đoàn 4 (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) và Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng).

Tại mỗi nơi đến, đoàn lãnh đạo TX.Thuận An đã nghe thông tin về tình hình học tập, nơi ăn ở, sinh hoạt của các sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên đang huấn luyện. Đồng thời, lãnh đạo thị xã mong muốn các anh tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ trong thời đại mới, ra sức rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật, nâng cao bản lĩnh chính trị, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, lãnh đạo thị xã cũng động viên các anh cố gắng sắp xếp công việc gia đình để tham gia học tập bảo đảm thời gian theo quy định.

Dịp này, TX.Thuận An đã trao tặng 214 phần quà cho các sĩ quan, hạ sĩ quan, dự bị động viên (mỗi phần quà bằng tiền mặt 300.000 đồng) nhằm động viên, khích lệ các anh trong thời gian huấn luyện.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên