U&I Logistics tặng 40 suất học bổng cho học sinh nghèo tại thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 26-05-2016 | 16:22:34

(BDO) Ngày 26-5, nhân lễ tổng kết năm học 2015-2016 diễn ra tại các trường THCS Nguyễn Quốc Phú, phường Tân Vĩnh Hiệp và trường THCS Khánh Bình, phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên, đại diện Công ty cổ phần Logictics U&I đã trực tiếp trao 40 suất học bổng (mỗi trường 20 suất) trị giá 40 triệu đồng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Đại diện Công ty cổ phần Logictics U&I trao học bổng cho học sinh giỏi trường THCS  Nguyễn Quốc Phú, phường Tân Vĩnh Hiệp, Thị xã Tân Uyên.

Bà Nguyễn Thị Kim Hạnh, đại diện Công ty cổ phần logictics U&I cho biết: Đây là một phần nhỏ được trích ra từ quà mừng kỷ niệm 18 năm thành lập công ty vừa được tổ chức mới đây. Phần còn lại công ty tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Tân Uyên tiếp tục ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của địa phương”.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=896
Quay lên trên