U21 Học viện Nutifood JMG gặp U21 Hà Nội tại trận chung kết U21 quốc gia 2021

Cập nhật: 27-12-2021 | 18:18:06

(BDO) Vòng chung kết giải U21 Quốc gia đã diễn ra hai trận bán kết. Với việc đánh bại U21 HAGL và PVF Hưng Yên, U21 Học viện Nutifood JMG và Hà Nội sẽ đối đầu trong trận chung kết của giải.

Trận bán kết giữa Học viện Nutifood JMG và PVF Hưng Yên diễn ra khá cân bằng khi cả hai đều nhập cuộc thận trọng và không có quá nhiều tình huống chuyển hóa thành bàn thắng. Sau thời gian giằng co, ở phút 82, từ tình huống lật cánh của Vĩnh Nguyên, hậu vệ Duy Kiên của PVF đã có cú đánh đầu phản lưới nhà, qua đó giúp Học viện Nutifood JMG vươn lên dẫn trước 1-0.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của Học viện Nutifood JMG trong trận bán kết này đó là hàng phòng ngự đã được bố trí hoàn thiện và chơi rất rõ nét. Các hậu vệ như Việt Hoàng, Ngọc Thắng, Nhật Minh và Tuấn Vũ đã làm tốt nhiệm vụ khi tạo nên bộ khung phòng vệ vững chắc trước các tình huống nguy hiểm từ phía U21 PVF Hưng Yên. 

U21 Học viện Nutifood ghi tên mình vào chơi trận chung kết giải U21 Quốc gia 2021 trong lần đầu tham dự giải.

Đây cũng là điểm được HLV Guillaume Graechen cải thiện trong đội hình của Học viện Nutifood ở mùa giải năm nay. Đặc biệt, hậu vệ Ngọc Thắng đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi hoàn thành rất tốt vai trò của mình.

Là lần đầu tiên tham dự giải U21 Quốc gia, U21 Học viện Nutifood JMG đã trình làng lứa cầu thủ trưởng thành khá nhanh so với giải U19 Quốc gia diễn ra hồi tháng 4 năm nay. Đội bóng của chuyên gia dinh dưỡng Nutifood có 1 cầu thủ sinh năm 2000, 2 cầu thủ sinh năm 2001, còn lại là sinh năm 2002-2003, với độ tuổi trung bình là 19 tuổi.

Tại giải đấu này, U21 Học viện Nutifood đã trưởng thành rất nhiều và thi đấu đẹp mắt. Đội bóng của bầu Hải đã có sự thể hiện ấn tượng khi vượt mặt nhiều đối thủ nặng k‎ý như: Viettel, SLNA, Nam Định.

Rất nhiều tài năng trẻ của Học viện Nutifood JMG tiếp tục tỏa sáng như: Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Việt Hoàng, Khánh Duy... Đặc biệt, vua phá lưới giải trẻ Nguyễn Quốc Việt đến lúc này đã ghi được 3 bàn thắng tại mùa giải năm này.

Trước đó, trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Hà Nội đã phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, sau khi cầm chân nhau với tỉ số 1-1, trong 90 phút thi đấu chính. Ở loạt luân lưu may rủi, U21 HAGL đã thua Hà Nội với tỉ số 4-5.

Trận chung kết mùa giải 2021 là màn chạm trán giữa U21 Học viện Nutifood JMG và U21 Hà Nội, diễn ra vào chiều ngày 28-12 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên