Kết thúc giải xe đạp truyền hình Bình Dương lần thứ VIII – Cúp Number 1

Cập nhật: 26-12-2021 | 17:33:47

(BDO) Sau 4 chặng đua diễn ra trong năm 2021, trong đó chặng đầu bắt đầu từ tháng 3 và 3 chặng cuối bắt đầu vào mỗi cuối tháng từ tháng 10 đến tháng 12, Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương (THBD) lần thứ VIII năm 2021 - Cúp Number  1 đã thành công tốt đẹp.

 Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đua dẫn đầu ở mùa giải 2021. Ảnh: Thái Hải.

Sáng 26-12, chặng cuối của giải diễn ra với lộ trình từ Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bàu Bàng và trở về điểm xuất phát với tổng cự li đua dài 71km. Được thi tài trên lộ trình bằng phẳng và điều kiện thời tiết đẹp, nên tốc độ đoàn đua đã diễn ra ở mức cao. Các tay đua có khả năng tranh chấp ngôi vô địch được đồng đội hỗ trợ tốt để luôn nằm trong nhóm dẫn đầu.

Trong đó, ở cả hai điểm thưởng dọc đường, Sprint 1 tại Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng và Sprint 2 tại Thị xã Bến Cát, người chiến thắng là tay đua Nguyễn Nam Cực của lứa tuổi 41-55 và Phan Thanh Điền ở lứa tuổi 16 đến 40.

Sau khi chinh phục hai điểm thưởng dọc đường, tay đua kỳ cựu Nguyễn Nam Cực tiếp tục giữ vững tốc độ để mạnh mẽ tăng tốc tiến về đích. Tay đua của đội Sài Gòn Velo độc diễn trong khoảng 10km cuối và giành thắng lợi thuyết phục lứa tuổi 41 đến 55. Thái Quốc Tuấn là tay đua giành chiến thắng chặng ở lứa tuổi 16 đến 40.

Với màn trình diễn ấn tượng của các tay đua chủ lực, đội Sài Gòn Velo giành chiến thắng ở nội dung đồng đội cả hai lứa tuổi 16 đến 40 và 41 đến 55. Đồng thời, thâu tóm luôn Cúp đồng đội chung cuộc của mùa giải 2021. Ở hạng mục lứa tuổi 16 đến 40, Cúp đồng đội chung cuộc đã thuộc về đội Gia Bảo Hóc Môn.

Như vậy, giải Xe đạp THBD lần thứ VIII năm 2021 - Cúp Number  1 đã chính thức khép lại. Đây là mùa giải nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng của ban tổ chức và nỗ lực của các đội đua, giải đã về đích an toàn và khẳng định được vị thế của giải đấu phong trào hàng đầu của làng đua xe đạp nước nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên