Ủy ban MTTQ Việt Nam Tx.Bến Cát: Vận động xây dựng, bàn giao 10 căn nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 30-06-2017 | 08:43:25

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị toàn thể Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã lần thứ 7, khóa IX, nhiệm kỳ 2014- 2019.

Từ đầu năm đến nay, MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát cùng các tổ chức thành viên đã thực hiện tốt việc động viên nhân dân tham gia các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”… Trong 6 tháng đầu năm, MTTQ Việt Nam thị xã cùng các tổ chức thành viên đã vận động, xây dựng và bàn giao được 10 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo với số tiền trên 576 triệu đồng; phối hợp với các địa phương bàn giao 6 căn nhà tình thương và 8 căn nhà tình nghĩa. Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và các xã, phường còn vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp trên 200 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo; vận động trao tặng 950 phần quà với tổng trị giá gần 328 triệu đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên