Vé xem trận đội tuyển Việt Nam- Hyundai giá rẻ

Cập nhật: 28-01-2013 | 00:00:00

Với mục đích thu hút người hâm mộ tới sân đông, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dophin, VFF đã quyết định đưa ra mức giá mềm.

Cụ thể, trận đấu này sẽ chỉ có hai mức giá vé vào sân là 30.000 và 40.000 đồng. Vé sẽ bắt đầu bán từ chiều mai (29-1) tại khu vực trước cửa khán đài A sân Hàng Đẫy.

  Đội tuyển Việt Nam có trận đấu bổ ích với CLB Hyundai Mipo Dophin. Mức giá này chỉ tương đương với những trận đấu V-League thường xuyên tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy nhưng đây là quyết định được đánh giá là hợp lý của VFF vì đây là thời điểm cận Tết nguyên đán, tình hình kinh tế khó khăn chung và trên tất cả, Hyundai Mipo Dophin không phải là CLB mạnh với những ngôi sao sân cỏ trong đội hình.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Hyundai Mipo Dophin sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 31-1 tại sân Hàng Đẫy.

Trước đó, vào lúc 10h45 ngày 30-1, buổi họp báo, trao đổi thông tin trước trận đấu sẽ được tổ chức tại trụ sở VFF.

Đây là trận đấu giao hữu được đánh giá là có ý nghĩa nhất của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào chiến dịch vòng loại Asian Cup 2015 gặp UAE ngày 6-2.

Theo TT&VH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên