Vietcombank Bắc Bình Dương: Trao 235 suất học bổng và phần quà cho học sinh TX.Bến Cát

Cập nhật: 15-08-2019 | 11:39:27

(BDO) Sáng 15-8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Bình Dương (Vietcombank Bắc Bình Dương) phối hợp cùng Hội Khuyến học TX.Bến Cát tổ chức lễ trao học bổng khuyến học- khuyến tài thuộc chương trình “Vietcombank tiếp sức đến trường”, trao tặng 235 suất học bổng và quà tặng là ba lô, sách, tập vở, tổng trị giá 210 triệu đồng cho học sinh các cấp học trên địa bàn TX.Bến Cát có thành tích học tập tốt trong năm học 2018-2019.

Bà Đỗ Thùy Trang, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương, cho biết đây là chương trình thường niên của chi nhánh nhằm cùng các tổ chức, đoàn thể và cá nhân hảo tâm trên địa bàn cùng chung tay tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó đạt kết quả học tập tốt.


Ông Nguyễn Hoàng Thông, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bến Cát và bà Đỗ Thùy Trang, Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Bình Dương trao học bổng, quà cho học sinh chương trình “Vietcombank tiếp sức đến trường”

Được biết, 5 năm qua chương trình “Vietcombank tiếp sức đến trường” của Vietcombank Bắc Bình Dương đã trao 1.140 suất học bổng, trị giá gần 2 tỷ đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có kết quả học tập xuất sắc trên địa bàn TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng. Chương trình được đánh giá cao vì đã góp phần chung tay giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực để vượt khó, vững bước đến trường.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên