Vòng 4 V-League 2013: B.Bình Dương tiếp tục trắng tay

Cập nhật: 06-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Trận đấu với V.Hải Phòng được xem là cơ hội cuối của HLV Cho Yoon Hwan tiếp tục cương vị HLV trưởng, vậy nhưng B.Bình Dương vẫn tiếp tục bại trận.

>> Thanh Hóa chia điểm với V.Ninh Bình bằng cơn mưa bàn thắng

Nắng nóng cao độ đã khiến cho cầu thủ 2 đội B.Bình Dương và V.Hải Phòng không thể nhập cuộc với sự xông xáo. Trận đấu đã khởi đầu với tốc độ chậm và bị ngắt quãng bởi nhiều pha va chạm giữa cầu thủ 2 bên.

  Pha tranh bóng trong trận B.Bình Dương (áo đỏ) để thua Hải Phòng vào chiều 6-4.Phút 15, V.Hải Phòng có pha dứt điểm đầu tiên nhưng cú sút của Quang Hải lại quá nhẹ. Chỉ 2 phút sau, đội khách lại có cơ hội, Antonio chuyền bóng cho Quang Hải thuận lợi trong vòng cấm nhưng cựu tiền đạo N.Sài Gòn lại sút vọt xà đáng tiếc. Phải đến phút 18, chủ nhà B.Bình Dương mới có được pha dứt điểm đầu tiên nhưng cú đánh đầu của Kesley không đi vào khung thành.

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, tốc độ của trận đấu vẫn không được đẩy lên. Nửa cuối hiệp 1 diễn ra tẻ nhạt với không nhiều pha bóng đáng chú ý. Trong khi V.Hải Phòng chủ động đá chậm để thủ hòa thì B.Bình Dương cũng không có cách gia tăng sức ép.

Bước sang hiệp 2, HLV Cho Yoon Hwan thực hiện 2 sự thay đổi ở các vị trí tiền vệ cánh khi Vũ Phong và Tăng Tuấn được đưa vào sân. Đội chủ nhà muốn tạo đột biến bằng nhiều pha rót bóng bổng vào trong nhưng vẫn không hiệu quả.

Phút 63, trung vệ Nguyễn Hoàng Helio được đẩy lên đá tiền đạo có cơ hội tốt để ghi bàn. Tuy nhiên, cú đánh đầu ở cự ly khoảng 6 mét của cầu thủ này lại đi chệch cột thủ môn Hoàng Tuấn của V.Hải Phòng trong gang tấc. Đến phút 69, cú đánh đầu tiếp theo của Helio lại vẫn không đi vào khung thành.

Ít tấn công nhưng ngay tình huống đáng chú ý nhất từ hiệp 2, V.Hải Phòng đã có bàn thắng. Phút 70, Gilberto tạt bóng từ sát đường biên ngang vào trong cho Antonio bật cao đánh đầu dễ dàng mở tỉ số. Đến phút 86, Gilberto đặt dấu chấm hết cho B.Bình Dương khi tiền đạo này dễ dàng đánh đầu từ quả tạt của Tấn Đạt, ấn định tỉ số 2-0 cho đội khách.

HLV Cho Yoon Hwan: “Tôi sẽ còn làm việc nếu được lãnh đạo câu lạc bộ tin tưởng”

Phát biểu sau trận đấu, HLV Cho Yoon Hwan cho biết: “Đây là trận đấu mà B.Bình Dương đã tiếp tục thua bằng những lỗi cố hữu, trong khi hàng tấn công bỏ lỡ những cơ hội tạo ra thì hàng hậu vệ lại mắc phải nhiều sai sót. Tôi quả thật mới chỉ hiểu bóng đá Việt Nam được 70%. Một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt như B.Bình Dương mà đang nhận được những kết quả như vậy. Tôi không hiểu nổi vì sao đội tập luyện rất tốt mà khi vào sân lại thể hiện bộ mặt trái ngược”.

“Tôi đã nỗ lực hết khả năng của mình và sẽ còn làm việc nếu được lãnh đạo tin tưởng. Quyết định vẫn thuộc về ban lãnh đạo. Nếu còn làm việc, tôi sẽ tiếp tục phải chấn chỉnh về khâu dứt điểm, cũng như quán triệt các cầu thủ tránh phải những sai sót đang lặp đi lặp lại”, HLV Cho Yoon Hwan trả lời phóng viên khi được hỏi về tương lai của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “B.Bình Dương đã tự thua là chính”

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn bên phía V.Hải Phòng tỏ ra không quá bất ngờ về kết quả. Ông cho rằng, B.Bình Dương đã tự thua là chính. “Chúng tôi tôn trọng đội chủ nhà. Họ vẫn là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Vấn đề lớn nhất họ đang mắc phải là sự gắn kết giữa các cầu thủ. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã thi đấu tập trung và tận dụng những cơ hội có được và kết quả trận đấu là rất hợp lý. Thời tiết quá nóng đã khiến chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng”, ông Tuấn nói.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Đình Đức, Chí Công, Helio, Huỳnh Phú, Tuấn Tùng, Công Huy (Minh Đức, 35’), Aiekan, Anh Đức (Tăng Tuấn, 60’), Philani, Sunday (Vũ Phong, 50), Kesley

V.Hải Phòng: Hoàng Tuấn, Tiến Thành (Minh Đức, 60’), Văn Phú, Tấn Đạt, Văn Phong, Justice, Tấn Tài (Minh Châu, 16’), Quang Hải, Gilberto, Antonio, Văn Tân (Hữu Phát, 80’)

Long Vĩnh – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=236
Quay lên trên