Vui đón Giáng sinh

Cập nhật: 24-12-2018 | 17:19:17

Mùa Giáng sinh đang về trên khắp các nẻo đường Bình Dương. Hòa vào đó là những hoạt động văn hóa văn nghệ rất hấp dẫn và vui nhộn được tổ chức rộng khắp trong tỉnh.

Giáng sinh ở Bình Dương khởi động sớm nhất có lẽ là tại Aeon Mall Bình Dương. Từ đầu tháng 12, bên ngoài của trung tâm mua sắm rộng lớn này đã xuất hiện một ngôi làng của ông già Noel được trang trí công phu. Thêm vào đó là ánh sáng lung linh sắc màu với cây thông rực rỡ khổng lồ, đường hầm thời gian ảo diệu, ngôi nhà tất ấm áp và những chú người tuyết đáng yêu. Vào tối 23 và 24-12 này, các hoạt động giải trí đặc biệt chào mừng Giáng sinh và đón chào năm mới 2019 lần lượt diễn ra với nhiều hình thức hấp dẫn, như: Giao lưu với ca sĩ Noo Phước Thịnh, các màn biểu diễn vĩ cầm của các ông già Noel, nghệ thuật tạo hình bong bóng, xiếc ảo giác…


Các thí sinh với phần thi trình diễn trang phục Vui Noel tại Nhà Thiếu nhi tỉnh

Đến với sân khấu Măng non của Nhà Thiếu nhi tỉnh, vào tối 22-12, đông đảo thiếu nhi và các phụ huynh đã có một đêm thưởng thức nghệ thuật thật vui nhộn với phần thi trình diễn trang phục Vui Noel của hơn 100 bạn thí sinh tranh tài ở vòng bán kết hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan Bình Dương năm 2018. Xen kẽ với các phần thi của các thí sinh là các tiết mục văn nghệ hát mừng Noel và năm mới do các ca sĩ “nhí” vừa đoạt giải cao tại hội thi Tiếng hát Sơn Ca năm 2018.

Không khí Giáng sinh càng rộn ràng hơn tại thành phố mới Bình Dương. Ghé qua công viên Midori Park, không ít người đã trổ tài chụp ảnh bên những tiểu cảnh trang trí Giáng sinh nơi đây và hân hoan chờ đón một hy vọng khi tham gia cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề “Giáng sinh ngọt ngào”. Bạn Nguyễn Thị Thủy Tiên, sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một, cho biết: “Không cần biết có đoạt giải hay không, nhưng em rất vui khi lưu giữ những khoảnh khắc vui chơi cùng gia đình và người thân, bạn bè trong mùa Giáng sinh này. Tất cả thật đẹp và ấm áp”.

Còn tại khu ẩm thực Hikari (thành phố mới Bình Dương), nhiều bạn nhỏ tỏ ra thích thú khi tham gia trò chơi “Giáng sinh vòng quanh thế giới” và tự tay làm quà tặng. Bên cạnh đó, các em còn cùng gia đình thưởng thức các tiết mục văn nghệ và rút thăm trúng thưởng có chủ đề “Giáng sinh rộn ràng ngập tràn hạnh phúc”.

Cũng như những năm trước, với mong muốn mọi người sẽ có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, tại các giáo xứ trong tỉnh cũng sẽ tổ chức đêm nhạc ý nghĩa, vui tươi. Cụ thể, Giáo xứ Chánh tòa Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một), Giáo xứ Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Giáo xứ Búng (TX.Thuận An) diễn ra chương trình với các hoạt cảnh tái hiện hình ảnh vườn Địa Đàng khi Chúa Giê-su ra đời. Đến với giáo xứ, đông đảo giáo dân và người dân có dịp thưởng thức nhiều bài hát quen thuộc…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=657
Quay lên trên