Vững tin vào vận hội mới của đất nước

Cập nhật: 29-01-2016 | 08:26:52

Sau hơn 8 ngày làm việc với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - kỷ cương - đổi mới”, với ý thức trách nhiệm cao trước Đảng, nhân dân và đất nước, hôm qua (28-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã bế mạc và thành công tốt đẹp. Đại hội lần thứ XII của Đảng là một mốc mới đánh dấu và khẳng định vai trò tiên phong, sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng đối với hành trình đi lên của đất nước.

 Đại hội lần thứ XII của Đảng là sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Đại hội đã bầu chọn những người có đủ đức độ, tài năng, xứng đáng vào Ban Chấp hành Trung ương và đề ra nghị quyết với phương hướng, sách lược đúng đắn để tiếp tục chèo lái con thuyền đất nước đi lên. Đại hội lần này cũng là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường 30 năm đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo đã đạt nhiều thành tựu to lớn về nhiều mặt, qua đó khẳng định vai trò tiên phong, sự lãnh đạo sáng suốt và không có gì lay chuyển được sức mạnh của Đảng.

Trong bối cảnh tình hình thế giới còn nhiều thách thức, thay đổi nhanh chóng, khó lường, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự điều hành của Chính phủ để phán đoán, nắm bắt nhanh trước những thay đổi của tình hình thế giới, đề ra những quyết sách mang tầm chiến lược, đưa nước ta ngày càng phát triển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với thế giới như chủ đề của đại hội: “Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại”. Những vấn đề quan trọng được đại hội thảo luận và phấn đấu sớm đưa đất nước cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại, có vị thế vững chắc trên trường quốc tế… sẽ sớm trở thành hiện thực.

Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang rất phấn khởi trước sự thành công của Đại hội lần thứ XII của Đảng và vững tin vào vận hội mới của đất nước, của dân tộc.

 NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên