Xã An Bình, Phú Giáo: Kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh, trồng cây xanh các tuyến đường, khu dân cư

Cập nhật: 01-09-2016 | 11:14:17

(BDO) Nhằm đem lại môi trường xanh-sạch-đẹp chào mừng Quốc khánh 2-9, sáng 1-9, UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo tổ chức đoàn gồm cán bộ các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên trong xã kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh tại 12 ấp trong xã.


Các bạn đoàn viên thanh niên trong xã trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Theo đó, đoàn chia thành 12 nhóm đến kiểm tra tình hình bảo vệ môi trường tại các gia đình tổ chức chăn nuôi để nhắc nhở giữ vệ sinh chung; dọn dẹp, phát quang, trồng cây xanh trên các tuyến đường, khu dân cư.

Đây là một trong những hoạt động trong kế hoạch bảo vệ môi trường của UBND xã. Mỗi năm, xã tổ chức 2 đến 3 lần dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường, khu dân cư. Hoạt động này nhằm góp phần giải quyết những vấn đề môi trường. Qua đó, tuyên truyền, vận động cho nhân dân nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh, đảm bảo sức khỏe.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên