Xã Lai Uyên (Bến Cát) và phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Míttinh triển khai kế hoạch hành động Quốc gia chống HIV/AIDS năm 2013

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-11, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng chống HIV/AIDS xã Lai Uyên (Bến Cát) tổ chức Lễ míttinh triển khai kế hoạch Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2013. Tham gia buổi mít tinh có 100 người là đại diện các ban ngành, đoàn thể, cán bộ y tế xã, các ấp và các em học sinh trường Trung học phổ thông Lai Uyên.

Tại buổi mít tinh, BCĐ Phòng chống HIV/AIDS xã đã nêu những tác hại, sự lây lan của căn bệnh HIV/AIDS. Theo kế hoạch Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2013, BCĐ sẽ đẩy mạnh công tác vận động tuyên truyền, nhằm thu hút sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào công cuộc phòng chống HIV/AIDS; nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS của các tầng lớp nhân dân; tăng cường chăm sóc dịch vụ y tế, dịch vụ xã hội, chăm sóc sức khỏe, tư vấn và cung cấp các phương tiện dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS. Sau lễ mít tinh, nhân dân trong xã đã diễu hành qua các con đường chính trong xã, chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm HIV”.

* Cũng trong sáng 29-11, BCĐ phòng chống HIV/AIDS phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) cũng đã tổ chức lễ mít tinh với hơn 300 người tham dự. Đoàn đã diễu hành và phát tờ bướm, tờ rơi về tác hại và cách phòng chống HIV/AIDS cho nhân dân trong phường.

T.LÝ-N.ƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên