Xây dựng và phát triển

Một trong 5 nhóm nội dung thay đổi lớn tại Luật Đất đai lần này là nhóm mở rộng quyền sử dụng đất đối với công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài và người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Ngày 12-4 vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập TP.Tân Uyên trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây là thành phố thứ 4 trực thuộc tỉnh.

Vừa qua, TP.Dĩ An đã được công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bình Dương. Mục tiêu của thành phố đặt ra đến năm 2025 sẽ đạt các tiêu chí đô thị loại I.

Trong những năm qua, TP.Thủ Dầu Một đã tích cực triển khai thực hiện Đề án cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” trên địa bàn.

Để từng bước phát triển đô thị theo hướng xanh, sạch, đẹp, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân,

Nhằm góp phần xây dựng nếp sống văn hóa, đô thị văn minh, hiện đại, nâng cao chất lượng sống của người dân; phường An Phú đã triển khai thực hiện mô hình “Lắng nghe dân nói”.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, đến giữa tháng 8-2023, thành phố đã phối hợp với Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh cơ bản hoàn thành công tác lập hồ sơ bồi thường giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm của tỉnh

Thời gian qua, TP.Thủ Dầu Một đã huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng và phát triển đô thị theo hướng tăng trưởng xanh, thông minh, nâng cao chất lượng môi trường sống.

Thực hiện kế hoạch đầu tư công, TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành, đưa vào sử dụng nhiều tuyến đường chính

Đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội để cải thiện chỗ ở cho người lao động, đồng thời góp phần ổn định thị trường bất động sản là một trong những chương trình trọng tâm của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Bình Dương đang đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển đúng định hướng đề ra.

Công trình đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng có ý nghĩa chiến lược về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Công tác đấu thầu và giám sát đấu thầu giữ vai trò hết sức quan trọng đối với tiến độ, chất lượng công trình và hiệu quả kinh tế.

Quay lên trên