Xuất quân chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Teen năng động học điều hay" lần thứ VII năm 2023

Cập nhật: 04-07-2023 | 19:23:49

(BDO) Ngày 4-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ xuất quân chương trình "Học làm chiến sĩ Công an - Teen năng động học điều hay" lần thứ VII năm 2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng tại lễ xuất quân

/Đại diện Ban tổ chức trao thẻ cho các chiến sĩ nhỏ tuổi Tiểu đội Nguyễn Bá Ngọc tại lễ xuất quân 

Với chủ đề "Đi để biết - Trải nghiệm để trưởng thành", chương trình diễn ra từ ngày 4 đến 8-7, thu hút 78 các em có độ tuổi từ 9 - 15 tuổi đến từ các địa phương trong tỉnh tham gia. Các em được chia thành 6 tiểu đội, tham gia học tập và rèn luyện nhiều nội dung bổ ích tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh và một số địa điểm ngoại khóa như rừng Kiến An, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh, Nhà thiếu nhi tỉnh.

Các em lên đường sau lễ xuất quân.

Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức. Đây là mô hình hứa hẹn tạo môi trường thích hợp để góp phần giáo dục, rèn luyện thế hệ thanh thiếu niên có lý tưởng cách mạng, có phẩm chất đạo đức và lối sống văn hóa, có ý chí vươn lên trong học tập, tích cực sáng tạo trong lao động để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X