100% siêu thị bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Ông Đinh Thiên Thuận, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Bình Dương cho biết, trong đợt kiểm tra, giám sát điều kiện bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm đợt 2 năm 2011 cho thấy 100% các siêu thị đều được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm nông sản trong siêu thị (thịt, cá, rau, củ quả...) đều có nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp lớn như: Công ty Vissan, Công ty TNHH SanMiguel Pure Foods, Công ty TNHH Phạm Tôn, Sỹ Nguyên... Các sản phẩm thịt có thời gian lưu tại siêu thị tối đa 2 ngày, đa số nhập về bán ngay trong ngày; các loại rau, củ quả thời gian lưu hàng tối đa là 3 ngày.  An toàn thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng

Tại các siêu thị, việc sắp xếp sản phẩm tươi sống riêng biệt theo từng khu vực, bố trí  bày bán hàng hóa một cách hợp lý. Tại khu vực sản phẩm tươi sống có bố trí vòi nước sạch và xà phòng để rửa tay và dụng cụ.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên