144 học sinh, sinh viên được trao học bổng VSIP năm 2016

Cập nhật: 12-08-2016 | 11:14:57

(BDO) Sáng 12-8, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) phối hợp Quỹ từ thiện VSIP thuộc Công ty liên doanh TNHH KCN VSIP tổ chức lễ trao học bổng VSIP năm 2016.

Tại buổi lễ, 144 học sinh, sinh viên (HSSV) được trao học bổng với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Trong đó, học sinh cấp tiểu học có 74 suất, trị giá mỗi suất là 700 ngàn đồng; học sinh cấp THCS có 25 suất, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng; học sinh cấp THPT có 29 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; sinh viên các trường đại học, cao đẳng có 16 suất, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng.

Đại diện Ban tổ chức trao học bổng cho sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh

 Đại diện Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh cấp Tiểu học

Chương trình học bổng VSIP dành cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, được thực hiện hằng năm nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt tiếp tục con đường học vấn. Năm nay, chương trình không chỉ dành cho HSSV đang học tập ở các trường trên địa bàn tỉnh, mà còn được mở rộng đến con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trong KCN VSIP. Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động “Chung tay vì cộng đồng” của Quỹ từ thiện VSIP.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên