2.643 tỷ đồng xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao và trùng tu tôn tạo di tích trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 23-05-2012 | 00:00:00

Nhằm phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, phù hợp với chiến lược phát triển trên các lĩnh vực hoạt động của mình, được sự chấp thuận của UBND tỉnh, trong thời gian tới, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh sẽ có những đầu tư lớn trong công tác xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao từ tỉnh đến cấp cơ sở để thực hiện hiệu quả hơn nữa các nhiệm vụ được giao,    Tăng cường đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ của nhân dân (Ảnh: Một góc Trung tâm Văn hóa, Thể thao phường Tân Bình - TX.Dĩ An với kinh phí đầu tư hơn 13 tỷ đồng)

Cụ thể, theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 5 năm tới (2011-2015), tỉnh sẽ đầu tư 2.643 tỷ đồng vào công tác xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao và trùng tu tôn tạo di tích trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 1.265 tỷ đồng dùng để xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao cấp tỉnh, trùng tu tôn tạo di tích và xây dựng tượng đài tranh hoành tráng (thiết chế văn hóa thể thao cấp tỉnh 800 tỷ đồng, trùng tu tôn tạo di tích 455 tỷ đồng và xây dựng tượng đài tranh hoành tráng 10 tỷ đồng). 1.378 tỷ đồng dùng cho việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa, thể thao tại các huyện, thị xã (trong đó, TX.TDM 190 tỷ đồng, TX.Thuận An 200 tỷ đồng, TX Dĩ An 190 tỷ đồng, huyện Bến Cát 260 tỷ đồng, huyện Dầu Tiếng 200 tỷ đồng và huyện Tân Uyên với 248 tỷ đồng).

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên