50 phần quà dành tặng bệnh nhi, trẻ em nghèo

Cập nhật: 19-06-2012 | 00:00:00

Sáng 18-6, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm và tặng 20 phần quà gồm tiền mặt, bánh kẹo, nước uống, tập vở... mỗi phần trị giá trên 200.000 đồng cho bệnh nhi bệnh nặng đang điều trị tại khoa nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trước đó, đơn vị đã tặng 15 phần quà cho trẻ em nghèo xã An Bình (Phú Giáo), tới đây sẽ tiếp tục tặng 15 phần quà cho trẻ em xã Long Tân (Dầu Tiếng).  

 Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị tặng quà cho bệnh nhi bệnh nặng

Ông Ngô Quang Sao, Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương cho biết, nhân tháng hành động vì trẻ em năm nay, ngoài 50 phần quà tặng cho trẻ em nghèo ở các địa phương nêu trên, cuối tháng 6 này công ty sẽ phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 700.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên