63 thí sinh tham gia hội thi “Cán bộ Quản lý an toàn thực phẩm giỏi” lần 9 năm 2018

Cập nhật: 07-09-2018 | 15:59:29


Ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế (thứ 2 bên phải) trao giải cho các tập thể đạt giải nhất, nhì, ba tại hội thi

(BDO) Ngày 7-9, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã tổ chức hội thi “Cán bộ quản lý an toàn thực phẩm giỏi” lần 9 năm 2018. Hội thi thu hút 63 thí sinh là cán bộ quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) xã, phường, thị trấn của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.

Nội dung thi xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về ATTP, phòng ngừa và xử trí khi nghi ngờ ngộ độc thực phẩm; ATTP đối với sức khỏe, đời sống con người; nguy cơ ô nhiễm thực phẩm, phòng chống dịch bệnh lây qua thực phẩm; các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm; thực trạng, giải pháp về công tác bảo đảm ATTP bếp ăn tập thể ở địa phương. Hình thức thi gồm 2 phần đồng đội và cá nhân.

Đây là hội thi được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn trong công tác quản lý ATTP, tạo cơ hội cho cán bộ quản lý ATTP học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, học tập cách làm hay để kịp tuyên truyền, nhân rộng các mô hình nâng cao chất lượng thực phẩm, từ đó góp phần bảo đảm sức khỏe của người dân. 

HNG THUN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên