Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam (26-12)

Cập nhật: 26-12-2014 | 08:55:53

* Phú Giáo tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Dân số Việt Nam

Sáng 25-12, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam (26-12) và tổng kết chương trình mục tiêu Dân số- Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) năm 2014.

Năm 2014, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu DS-KHHGĐ huyện Bắc Tân Uyên chú trọng công tác truyền thông giáo dục tại cộng đồng, từ đó tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành vi của người dân trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ; đồng thời với việc tăng cường đổi mới nội dung và phương pháp thực hiện chương trình như nâng cao chất lượng dịch vụ KHHGĐ và bảo đảm hậu cần về phương pháp tránh thai, thực hiện tốt Đề án về nâng cao chất lượng giống nòi… trong đó tập trung ưu tiên nâng cao chất lượng dân số, cải thiện tình trạng sức khỏe bà mẹ trẻ em, duy trì giảm sinh một cách hợp lý.

Dịp này, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu DS-KHHGĐ huyện Bắc Tân Uyên đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân số của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 9 cá nhân; trao giấy khen của Sở Y tế cho 1 tập thể, 10 cá nhân và 22 ấp hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác DS-KHHGĐ năm 2014; trao giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể và10 cá nhân.

* Cùng ngày, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Dân số Việt Nam (26-12) và Tháng hành động quốc gia về dân số. Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ; nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền vận động, truyền thông chuyển đổi hành vi về DS-KHHGĐ trong đội ngũ cán bộ, cộng tác viên, tuyên truyền viên dân số. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về DS-KHHGĐ của địa phương.

M.HẢI - T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên