Bắc Tân Uyên: Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ năm học mới

Cập nhật: 31-08-2018 | 08:13:32

Năm học 2018-2019, Bắc Tân Uyên có thêm 2 công trình trường mới được đưa vào sử dụng, đó là trường THCS Tân Mỹ và trường Tiểu học Tân Thành.

Theo đó, trường Tiểu học Tân Thành có quy mô 20 phòng học. Đối với trường THCS Tân Mỹ được xây dựng bổ sung 30 phòng thuộc khối bộ môn, khối hành chính, nhà đa năng và thiết bị khác… với tổng kinh phí gần 64 tỷ đồng. Đáp ứng yêu cầu học tập cho học sinh tăng thêm, ngành giáo dục - đào tạo đang xây dựng mới 7 phòng học, tu sửa hệ thống nhà vệ sinh, điện, nước và có kế hoạch trang bị thêm bàn ghế cho một số trường khác.

Quan tâm đến các trường vùng nông thôn, Sở Giáo dục- Đào tạo đã phân bổ cho một số trường học mầm non - mẫu giáo của huyện các thiết bị dạy học, đồ chơi ngoài trời… Tính đến nay, công tác chuẩn bị cho năm học 2018-2019 ở Bắc Tân Uyên tương đối tốt, bảo đảm đủ các phòng học, trang thiết bị phục vụ công tác quản lý và giảng dạy cho các trường.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X