Bắc Tân Uyên: Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Lạc An

Cập nhật: 04-08-2015 | 09:19:22

Sáng 3-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Lạc An sau kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 16 và HĐND huyện lần thứ 4.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh một số ý kiến như: Nhà nước cần có kế hoạch đào tạo để sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm; việc nuôi cá tại đập Dốc Nhàn gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến người dân sống xung quanh; việc người dân muốn tách thửa nhưng không được vì đất nằm trong vùng quy hoạch nên khó khăn trong việc sản xuất, kinh doanh… Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đường giao thông, điện, cấp đất cho đối tượng chính sách, cấp giấy khai sinh, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn nhiều bất cập.

Sau khi lắng nghe ý kiến kiến nghị của các cử tri, đại diện lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND hai cấp đã giải trình, trả lời các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, chức năng của mình; đồng thời ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền để kiến nghị các ngành chức năng trả lời trong thời gian tới.

MINH HẢI - CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên