Bắc Tân Uyên: Tập trung thực hiện hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia

Cập nhật: 10-10-2014 | 08:25:19

Ngày 9-10, UBND huyện Bắc Tân Uyên thông qua báo cáo tình hình hoạt động văn hóa - xã hội 9 tháng đầu năm năm 2014. Theo báo cáo, hoạt động văn hóa - xã hội trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực.

 Công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách xã hội được quan tâm chu đáo. 9 tháng đầu năm huyện đã trao tặng gần 2.500 phần quà với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được thường xuyên tổ chức, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần của nhân dân… Bên cạnh mặt tích cực, hoạt động văn hóa - xã hội vẫn còn một số khó khăn, hạn chế, nhất vẫn là tình hình cơ sở vật chất chưa được xây dựng đầy đủ.

Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND huyện Bắc Tân Uyên chỉ đạo trong những tháng còn lại của năm 2014, các cơ quan, ban ngành, địa phương cần tập trung thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia, duy trì thực hiện tốt công tác phòng bệnh và khám chữa bệnh trên người; tiến hành kiểm tra công nhận lại các đơn vị đạt chuẩn phổ cập giáo dục bậc trung học; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về hoạt động văn hóa, thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về dịch vụ văn hóa, phòng chống tệ nạn xã hội…

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên