Bắc Tân Uyên: Thêm 5 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới

Cập nhật: 24-04-2015 | 08:50:12

Ngày 22-4, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh Bình Dương (BCĐ) đã có buổi làm việc với huyện Bắc Tân Uyên về kết quả thực hiện chương trình xây dựng NTM của huyện. Trong đó tập trung 5 xã phấn đấu hoàn thành 18 tiêu chí, đạt NTM năm 2015 theo kế hoạch của tỉnh và huyện đề ra gồm: Tân Mỹ, Thường Tân, Lạc An, Bình Mỹ, Tân Định.

Đối với 5 xã đăng ký đạt chuẩn NTM vào cuối năm 2015, các tiêu chí chưa đạt tập trung trên các lĩnh vực giao thông, trường học đạt chuẩn, cơ sở vật chất văn hóa, chợ nông thôn,...

Tại buổi làm việc, BCĐ ghi nhận những tiêu chí đạt được ở các xã của huyện, đồng thời làm rõ thêm một số vấn đề trong thực hiện các tiêu chí, ghi nhận lại những vấn đề còn tồn đọng để phản ánh lại với BCĐ tỉnh xem xét tháo gỡ.

Q.VŨ - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên