Bắc Tân Uyên: Vận động được 666 đơn vị máu

Cập nhật: 24-04-2015 | 08:50:12

Sáng 23-4, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác HMTN năm 2014.

Trong năm 2014, Ban chỉ đạo vận động HMTN từ huyện đến cơ sở trên địa bàn huyện thường xuyên được kiện toàn, củng cố và hoạt động hiệu quả. Công tác tuyên truyền vận động HMTN có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể, các cấp và tổ chức thực hiện thường xuyên, từ đó đã tạo sự chuyển biến nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của việc tình nguyện hiến máu cứu người; sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ công chức, hội viên, đoàn viên thanh niên, học sinh, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân, mọi người, mọi ngành. Năm 2014, Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện đã phối hợp với Ban chỉ đạo TX.Tân Uyên tổ chức tuyên truyền vận động 1.886 người đăng ký tham gia hiến máu, qua đó tiếp nhận 1.719 đơn vị máu; trong đó, Bắc Tân Uyên đã vận động, tiếp nhận 666 đơn vị máu.

Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 92 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu và vận động HMTN năm 2014.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên