Ban An toàn giao thông tỉnh: Phát động tuyên truyền, vận động “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”

Cập nhật: 29-05-2019 | 09:01:14

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa tổ chức lễ phát động tuyên truyền, vận động “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”.

Đợt phát động này nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của người dân về việc chấp hành các quy định của pháp luật về nồng độ cồn, từng bước hình thành thói quen “Đã uống rượu, bia - Không lái xe” đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ. Qua đó, góp phần bảo đảm trật tự ATGT, giảm thiểu tai nạn giao thông có liên quan đến rượu, bia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng ban ATGT tỉnh, yêu cầu công tác tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông phải sát thực tế. Tuyên truyền sâu rộng trong thanh niên, học sinh, sinh viên, công nhân, công chức, viên chức, người lao động và người hành nghề lái các loại xe… Đồng thời cần đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ…

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên