Ban ATGT tỉnh tổ chức thăm các nạn nhân tai nạn giao thông

Cập nhật: 13-12-2019 | 08:10:13

Sáng 12-12, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do ông Nguyễn Đỗ Vũ, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp cùng Công an huyện Dầu Tiếng đến thăm các nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT), nhân hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT năm 2019.

 Ông Nguyễn Đỗ Vũ, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh thăm các nạn nhân bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Hoạt động trên nhằm cảnh báo xã hội về thảm họa TNGT, đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, phòng tránh TNGT.

Tại huyện Dầu Tiếng, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 3 hộ gia đình có người thân bị TNGT trên địa bàn xã Minh Thạnh, Minh Tân và Định Hiệp. Đây là những nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Ngoài việc thăm hỏi, đoàn đã tặng mỗi hộ một phần quà trị giá từ 2 - 5 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ nguồn ngân sách Ban ATGT tỉnh.

Các hoạt động hưởng ứng năm 2019 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại” nhằm thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT; qua đó, kêu gọi những người tham gia giao thông cần có những hành động thiết thực để việc đi lại được an toàn hơn, giảm thiểu thiệt hại, nỗi đau do TNGT.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên