Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo: Chú trọng xây dựng lực lượng dân quân tự vệ vững mạnh

Cập nhật: 12-11-2014 | 09:39:34

Trong những năm qua, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Giáo luôn chú trọng và thực hiện tốt công tác xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh, trong đó giữ vai trò nòng cốt và quan trọng là lực lượng dân quân tự vệ (DQTV).

Hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ của LLVT là cơ sở đánh giá hiệu quả công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của lực lượng DQTV huyện Phú Giáo

Thời gian qua, lực lượng DQTV huyện Phú Giáo cùng với các ngành chức năng, chính quyền địa phương phối hợp tổ chức các đợt cao điểm tuần tra, truy quét nhằm giữ vững an ninh trật tự địa bàn. Từ đầu năm đến nay, lực lượng DQTV đã phối hợp tổ chức được 912 đợt tuần tra, truy quét, với hơn 3.280 lượt người tham gia; tổ chức 608 đợt tuần tra độc lập, với hơn 2.320 lượt DQTV tham gia. Ngoài ra, thực hiện lệnh chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên mức A2, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã huy động một Đại đội dân quân cơ động huyện và một Trung đội dân quân cơ động xã, thị trấn sẵn sàng nhiệm vụ theo mệnh lệnh của cấp trên; tổ chức phối hợp tổ chức tuần tra truy quét được 815 đợt góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên