Ban Thơ văn CLB Hưu trí tỉnh: Sáng tác hơn 8.500 bài thơ văn các loại

Cập nhật: 08-03-2018 | 09:20:04

Trong 20 năm qua, Ban Thơ văn CLB Hưu trí tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của đông đảo người cao tuổi trong tỉnh.

Hiện, Ban Thơ văn CLB Hưu trí tỉnh có 27 hội viên do nhà thơ Ninh Ngọc Quỳnh làm trưởng ban. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Ban Thơ văn CLB Hưu trí tỉnh đã duy trì sinh hoạt định kỳ vào ngày 19 hàng tháng, thu hút 7.500 lượt người tham gia sinh hoạt, sáng tác hơn 8.500 bài thơ văn các loại. Hầu hết các bài thơ có nội dung phong phú, đa dạng về hình thức, chủ yếu ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Bình Dương đổi mới và không ngừng phát triển cùng đất nước đi lên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Trong đó đã tuyển chọn và xuất bản 6 tập thơ với số lượng 2.700 cuốn.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên