Báo Bình Dương ra mắt bản tin truyền hình “Vòng xoay 24 giờ”

Cập nhật: 20-06-2017 | 16:06:04

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, vào lúc 18 giờ 45 phút hôm nay (21-6), Báo Bình Dương sẽ ra mắt thử nghiệm Bản tin truyền hình “Vòng xoay 24 giờ” phát ngay sau Bản tin Thời sự của Báo Bình Dương online (www.baobinhduong.vn).

Theo đó, Bản tin truyền hình “Vòng xoay 24 giờ” sẽ cập nhật có chọn lọc và định hướng những thông tin thời sự nổi bật được dư luận quan tâm diễn ra trong ngày trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành trong cả nước. Những tin tức về kinh tế - xã hội, trật tự an toàn giao thông, các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng mang tính điển hình, có tác dụng mang lại bài học cảnh báo cho mọi người sẽ được chuyển tài kịp thời đến người xem. Đặc biệt, thời gian gần đây trên các mạng xã hội lan truyền những clip, video về các vụ việc bắt cóc, bạo hành gia đình, bạo lực học đường… cũng sẽ được phản ánh, thông tin trong bản tin với góc nhìn định hướng, mang tính nhân văn, phù hợp với đạo đức chuẩn mực của xã hội. Ngoài ra, các tin tức thời sự thế giới đã diễn ra trong vòng 24 giờ được nhiều người quan tâm, bảo đảm các tiêu chí nhanh, trúng, đúng, hay cũng sẽ được cập nhật trong bản tin.

Bản tin truyền hình “Vòng xoay 24 giờ” được tích hợp đa phương tiện phát trên hạ tầng internet, nên người xem sẽ không bị giới hạn phạm vi thông tin và không gian địa lý, điều kiện kỹ thuật... Người xem có thể dễ dàng bình luận, bày tỏ ý kiến hoặc cung cấp thêm thông tin cho Ban Biên tập về các vụ việc liên quan, cũng như thuận tiện chia sẻ lên các mạng xã hội như facebook, zalo, twitter…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên