Báo Bình Dương: Trao tặng xe lăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 30-10-2014 | 16:08:25

(BDO) Được sự giới thiệu của Hội bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi – Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương, tối 29-10, đại diện Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tặng 1 chiếc xe lăn do Báo Bình Dương hỗ trợ và số tiền 400.000 đồng do bạn đọc giúp đỡ cho gia đình bé Võ Ngọc Yến Vy (5 tuổi), ngụ tại số 59, tổ 28, khu 10, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Đại diện Báo Bình Dương trao xe lăn cho gia đình em Võ Ngọc Yến Vy

Chị Cao Thị Hải (24 tuổi) mẹ bé Vy cùng chồng là anh Võ Hoài Phương cho biết: “Sau khi sinh được 2 tháng, bé Vy có biểu hiện sốt cao, loạn tròng. Gia đình đưa bé vào bệnh viện, bác sĩ điều trị nói rằng bé bị não úng thủy, động kinh và mù mắt. Từ khi 2 tháng tuổi đến năm 5 tuổi, bé Vy đã đã trải qua 8 lần mổ và đặt 4 ống hút nước từ não”.

Được biết, gia đình bé Vy thuộc hộ khó khăn tại địa phương, hiện nay anh Phương đang phụ bếp tại một quán ăn gần nhà, toàn bộ chi phí sinh hoạt hằng ngày, thuốc men cho bé Vy đều trong chờ vào đồng lương ít ỏi của anh Phương. Chi phí chữa bệnh cho bé Vy gia đình phải thế chấp sổ đỏ để vay ngân hàng với số tiền nợ 40 triệu đồng. 

Rất mong những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức giúp đỡ và sưởi ấm trái tim của bé Vy.

Mọi sự hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Chị Cao Thị Hải, ngụ tại 59, tổ 28, khu 10, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. ĐT: 0977.484.942 (anh Phương- cha bé Vy). 

Báo Bình Dương Số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP. TDM, BD. (ĐT: 0650.3844.552)

XUÂN THI - MINH DUY


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên