Báo chí đóng góp quan trọng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành điện

Cập nhật: 20-06-2019 | 11:01:47

(BDO) Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, ngày 19-6, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty Điện lực Bình Dương, ông Nguyễn Duy Hiếu, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương đã chúc mừng lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, CB-CNV đang công tác tại cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh; đồng thời cám ơn và mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành với công ty trong công tác phối hợp  tuyên truyền các lĩnh vực liên quan ngành điện.

Ông Nguyễn Duy Hiếu đã cảm ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp to lớn của cán bộ, lãnh đạo và đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương trú đóng trên địa bàn tỉnh trong trong công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự phát triển của ngành điện Bình Dương trong thời gian qua.


Ông Nguyễn Duy Hiếu, Phó Giám đốc Điện lực Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Đặc biệt, trong thời gian qua, Điện lực Bình Dương cũng đã phối hợp với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tuyên truyền có hiệu quả các nội dung như: Thông báo về lịch tạm ngưng cung cấp điện định kỳ hàng tuần; Tuyên truyền về các Nghị định, Chỉ thị về hành lang an toàn lưới điện; các chương trình, kế hoạch về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; Chủ trương của Chính phủ về giá điện, thủ tục liên quan; Truyền thông về các sự kiện Giờ trái đất, giải pháp sử dụng điện tiết kiệm…

Dịp này, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương và các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh cũng đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền cũng như công tác phục vụ khách hàng trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo.

MINH DUY- XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên