Bảo hiểm AAA: Chia sẻ kịp thời với nạn nhân bị tai nạn giao thông ở Bình Thuận

Cập nhật: 14-11-2011 | 00:00:00

Ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào rạng sáng ngày 7-11 tại tỉnh Bình Thuận, đại diện Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã trực tiếp đến bệnh viện Bình Thuận để trao số tiền hỗ trợ cho 16 nạn nhân bị thương đang nằm điều trị tại đây, với số tiền 5 triệu đồng/người và 20 triệu đồng cho đại diện gia đình có 2 nạn nhân tử vong còn đang lưu xác tại nhà đại thể. Tại các chi nhánh Bảo hiểm AAA ở các tỉnh Thái Bình, Thanh Hóa...

 

Ban giám đốc cũng đã đến trực tiếp ân cần thăm hỏi, chia sẻ và trao số tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình bị thương là 5 triệu đồng và 10 triệu đồng/gia đình có người tử vong. Như vậy, đến nay Bảo hiểm AAA đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho những nạn nhân bị tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận.

Bà Đỗ Thị Kim Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA bày tỏ: “Ngay khi nhận được tin, Ban điều hành công ty đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để đưa ra hướng giải quyết. Bước đầu, chúng tôi xin thay mặt chủ xe hỗ trợ chi phí điều trị và chi phí an táng tạm thời cho thân nhân của các gia đình gặp nạn. Hy vọng chút ân tình này của Bảo hiểm AAA phần nào xoa dịu nỗi đau quá lớn của người dân trong thời điểm hiện tại“.

V.S

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên