Bàu Bàng: Cấp phát 1.200 thẻ BHYT cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 06-07-2015 | 07:52:35

6 tháng đầu năm 2015, Phòng LĐ-TB&XH huyện Bàu Bàng tham mưu với UBND huyện tổ chức cấp phát hỗ trợ 1.195 thẻ BHYT với tổng số tiền trên 700 triệu đồng cho các đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH), người nghèo, khó khăn thuộc diện BTXH theo quy định của Nhà nước trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Hiện Bàu Bàng có khoảng 1.377 người thuộc đối tượng BTXH trong đó 619 người cao tuổi, 470 người khuyết tật và 738 người thuộc các đối tượng BTXH khác. Ngoài công tác cấp phát, hỗ trợ thẻ BHYT hàng năm và trợ cấp thường xuyên, định kỳ theo đúng chế độ của Nhà nước, hàng năm các đối đối tượng BTXH cũng được trao tặng quà nhân các dịp lễ, tết; được hỗ trợ các trang thiết bị vật dụng phục vụ sinh hoạt hàng ngày, xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết, vay vốn ưu đãi, miễn giảm học phí cho con…

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên