Bàu Bàng: Tập huấn chương trình giảm nghèo năm 2019

Cập nhật: 23-05-2019 | 05:18:05

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với huyện Bàu Bàng vừa tổ chức tập huấn chương trình giảm nghèo cho người nghèo năm 2019. Tham dự hội nghị có gần 500 đại biểu là cán bộ lao động xã hội các xã, thị trấn, thành viên trong gia đình người nghèo trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các cán bộ đã hướng dẫn các chính sách giảm nghèo của Nhà nước, đặc biệt chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam nâng mức cho vay tối đa đối với hộ nghèo từ 50 triệu đồng/hộ lên 100 triệu đồng/hộ; các chương trình hỗ trợ của các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức từ thiện xã hội dành cho hộ nghèo; tuyên truyền, vận động người nghèo tham gia học nghề, tạo việc làm dựa vào cộng đồng; giới thiệu các mô hình giảm nghèo phù hợp với đặc thù của huyện nhằm khuyến khích người nghèo tham gia thực hiện, nhân rộng các mô hình giảm nghèo trong thời gian tới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên