Bàu Bàng: Tổng kết 15 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”

Cập nhật: 01-09-2016 | 16:29:16

(BDO) Sáng 1-9, Ban chỉ đạo (BCĐ) Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH giai đoạn 2000-2015.


BCĐ tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Qua 15 năm thực hiện phong trào, nhiều gương người tốt, việc tốt được tuyên dương, từ đó tạo sự sôi nổi, góp phần nâng cao chất lượng phong trào. Bên cạnh đó, Phong trào xây dựng “Gia đình văn hóa” có 100% gia đình đăng ký, kết quả có 93,66% gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. BCĐ cũng đã triển khai xây dựng “Ấp văn hóa”, “Khu nhà trọ văn hóa” góp phần nâng cao đời sống vật chất và văn hóa, tinh thần của người dân ở cộng đồng dân cư. Cụ thể, qua 15 năm có 86,04% số ấp đạt ấp văn hóa; 85,16% khu nhà trọ đạt chuẩn văn hóa… Cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư’ cũng đã làm khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết giúp nhau phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo ở địa bàn dân cư và được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng với phương châm “Huy động sức dân để để chăm lo cuộc sống cho dân”.

Dịp này, BCĐ đã khen thưởng cho 7 tập thể, 6 cá nhân và 44 hộ gia đình có thành tích xuất sắc 15 năm thực hiện phong trào xây dựng đời sống văn hóa.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên