Bế mạc triển lãm trưng bày sản phẩm “Ngày phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018

Cập nhật: 11-03-2018 | 20:00:08

Sáng 10-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức bế mạc triển lãm trưng bày sản phẩm “Ngày phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát

Theo đánh giá, triển lãm đã diễn ra thành công và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm đã có sự đầu tư để tạo ra những gian hàng có ý tưởng sáng tạo, trang trí đẹp; các sản phẩm trưng bày phong phú đa dạng; có nhiều sản phẩm truyền thống thể hiện những nét văn hóa của dân tộc. Điển hình như Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Thuận An không chỉ vận động doanh nghiệp, tổ liên kết tham gia mà còn có sự đầu tư về sản phẩm tham gia gắn liền với đặc điểm của địa phương, các sản phẩm bảo vệ môi trường…

Thông qua triển lãm đã khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, sức sáng tạo của phụ nữ; đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành quan tâm nhiều hơn nữa và đồng hành với tổ chức hội thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng khởi nghiệp, chú trọng phát triển và thành lập hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể thông qua chuỗi các dịch vụ hỗ trợ chất lượng, bền vững, bảo đảm giới trong lĩnh vực kinh tế.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên