Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1: Nhận giải thưởng top 50 sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao

Cập nhật: 28-12-2019 | 07:42:12

Chương trình vinh danh thường niên giải thưởng “Sao vàng đất Việt” - “Top 100 sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao được người Việt tin dùng” năm 2019 vừa được diễn ra.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo Long, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu nổi tiếng được vinh danh tại sự kiện

Sự kiện quy mô lớn với sự góp mặt của hơn 200 thương hiệu lớn trên các lĩnh vực: Sức khỏe, thẩm mỹ, vật liệu xây dựng, tài chính, tiêu dùng, công nghệ thông tin… Tại sự kiện, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 vinh dự nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu nổi tiếng và được người Việt tin dùng trong năm 2019. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo Long, Giám đốc bệnh viện chia sẻ sau khi nhận giải thưởng: “Với phương châm “Tận tâm chăm sóc” và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 luôn nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Với giải thưởng danh giá này, bệnh viện sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để tiếp tục nhận được sự tin yêu của cộng đồng”.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 có quy mô 200 giường, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Bệnh viện có các chuyên khoa gồm: Khoa cấp cứu - hồi sức tích cực, khoa khám bệnh, khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa thận nhân tạo, khoa nội, khoa ngoại, sản phụ khoa, khoa Nhi... Bệnh viện chú trọng phát triển chất lượng chuyên môn, an toàn người bệnh và dịch vụ khách hàng, được người dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, hệ thống quản lý chất lượng, kiểm soát nhiễm khuẩn và chương trình cải tiến liên tục là những điểm sáng giúp bệnh viện trở nên dần thân thiện hơn với khách hàng, giúp việc khám chữa bệnh trở thành trải nghiệm tích cực với từng khách hàng và nhân viên.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên