BIDV - Chi nhánh Bình Dương: Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo

Cập nhật: 12-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Là đơn vị ngân hàng tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội từ nhiều năm qua, xuân Nhâm Thìn 2012 này, các chi nhánh của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn Bình Dương tiếp tục thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” trong tỉnh nhà.

  BIDV - Chi nhánh Bình Dương tặng quà đồng bào nghèo tại xã Thạnh Hội, huyện Tân Uyên ngày 11-1 Bà Nguyễn Thị Dung- Giám đốc BIDV chi nhánh Bình Dương cho biết, tiếp nối sự đồng tình hưởng ứng của toàn thể cán bộ BIDV Bình Dương trong những năm qua, năm nay cũng vậy, ngoài phần quỹ phúc lợi, tất cả các CB-CNV của BIDV Bình Dương còn tự nguyện đóng góp mỗi người ít nhất là 1 phần quà trị giá 300 ngàn đồng tặng đồng bào nghèo vui xuân, đón Tết.

Dự kiến từ nay đến Tết Nhâm Thìn 2012, BIDV Bình Dương sẽ tổ chức nhiều đợt tặng quà cho đồng bào nghèo tại các vùng sâu, vùng xa của tỉnh và các đối tượng xã hội tại Trại phong Bến Sắn, Trung tâm Nuôi dưỡng người già cô đơn, Trại trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng, trong đó BIDV chi nhánh Bình Dương đóng góp trên 200 triệu đồng.

Tất cả các phần quà đều được BIDV Bình Dương phối hợp với ngành chức năng và chính quyền địa phương trao đến tặng tay bà con có hoàn cảnh khó khăn để chương trình đạt hiệu quả thiết thực, qua đó cán bộ - CNV BIDV Bình Dương được dịp chia sẻ và thông cảm hơn với đồng bào gặp hoàn cảnh khó khăn, nâng cao ý thức giữ gìn truyền thống tốt đẹp “Bầu ơi thương lấy bí cùng” của dân tộc ta.

 CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên