Cần phối hợp chặt chẽ để tổ chức tốt hội nghị Hội nghị quốc tế về ATGT khu vực Đông Á EASTS lần thứ XII năm 2017

Cập nhật: 23-08-2017 | 14:04:40

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tại Hội nghị triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị quốc tế về ATGT khu vực Đông Á EASTS lần thứ XII năm 2017 và Hội nghị ATGT Việt Nam năm 2017 tại Bình Dương. Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia đồng chủ trì hội nghị.

Theo đó, chương trình Hội nghị ATGT Việt Nam 2017 với chủ đề “Bình Dương: Tầm nhìn về hệ thống giao thông an toàn cho một đô thị thông minh và đáng sống” dự kiến tổ chức vào ngày 21-9-2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Đây là hội nghị do Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức, là một hội nghị đặc biệt nằm trong khuôn khổ chương trình Hội nghị quốc tế về ATGT khu vực Đông Á EASTS lần thứ XII 2017 và Hội nghị ATGT Việt Nam năm 2017. Hội nghị sẽ là nơi tạo điều kiện cho các đại biểu trao đổi, thảo luận các kết quả nghiên cứu khoa học, các kinh nghiệm thực tiễn trong nước và quốc tế trong lĩnh vực giao thông vận tải và ATGT.


Toàn cảnh hội nghị

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã được Ban ATGT tỉnh báo cáo việc phân công nhiệm vụ các thành viên Ban ATGT tỉnh và các đơn vị có liên quan trong việc chuẩn bị cho Hội nghị ATGT Việt Nam 2017 sắp diễn ra. Qua đó, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến để công tác tổ chức được thực hiện tốt hơn, cụ thể như: Công tác đón tiếp đại biểu, phiên dịch tham luận, địa điểm đi, đến trong quá trình tham quan hạ tầng giao thông tại Bình Dương, công tác tổ chức cấp thẻ tham gia sự kiện cho giới truyền thông, kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, ATGT...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, do đây là sự kiện lớn, mang tầm quốc tế, vì vậy các đơn vị, ban ngành có liên quan cần khẩn trương rà soát, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công. Đồng thời, phải phối hợp thật chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh nhằm báo cáo tiến độ thực hiện để có sự điều chỉnh hợp lý, qua đó giúp Ban ATGT tỉnh có sự phối hợp tốt hơn với Ủy ban ATGT quốc gia trong công tác tổ chức hội nghị...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên