Cháy kho chứa nguyên phụ liệu may mặc tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên

Cập nhật: 22-01-2015 | 22:16:45

(BDO) Lúc 15 giờ 30 ngày 22-1, một đám cháy lớn đã xảy ra tại kho chứa nguyên phụ liệu của công ty may mặc Mỹ Tú, thuộc khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Cảnh sát PCCC khẩn trương dập tắt đám cháy

Theo nhiều người, vào thời điểm trên bỗng dưng phát ra một đám cháy dữ dội. Công nhân công ty đã dùng nhiều phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành, đồng thời báo cháy đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên đã nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy và nhờ sự chi viện thêm nhiều xe chữa cháy chuyên dụng và lực lượng chiến sĩ Cảnh sát PCCC của TP.TDM và của tỉnh đến hỗ trợ.

Thượng tá Thượng Công Thành, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên cho biết, sau hơn 4 giờ chữa cháy, đến 20 giờ cùng ngày đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Được biết, Công ty Mỹ Tú có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên may mặc. Tại hiện trường, toàn bộ vật dụng trong kho nguyên phụ liệu và nhà kho đã cháy rụi, rất may không thiệt hại về người.

Nguyên nhân xảy ra cháy chưa xác định, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vài hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên