Cháy lớn tại Công ty chuyên sản xuất băng keo  

Cập nhật: 22-05-2019 | 15:12:02

(BDO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22-5, tại Công ty TNHH Jonh Technology, chuyên sản suất băng keo nằm trong KCN Việt Hương, thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An.



Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc thì xảy ra tiếng nổ lớn, ngay sau đó ngọn lửa bốc lên dữ dội. Hàng trăm công nhân của công ty và các công ty gần bên đã nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài thoát thân. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) Công an tỉnh đã điều nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Lực lượng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an TP.Hồ Chí Minh cũng đã điều động 3 xe chữa cháy và 1 xe chuyên dụng cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hỗ trợ dập lửa.



Lực lượng chức năng tổ chức điều tiết giao thông, hỗ trợ các phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường

Đến 14 giờ 30 cùng ngày, công tác dập lửa vẫn đang được khẩn trương triển khai. Phía ngoài đường, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh đã tổ chức phân luồng điều tiết giao thông để các phương tiện chữa cháy ra vào phục vụ công tác dập lửa.

HƯNG PHƯỚC-MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên