Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình tử vong 

Cập nhật: 26-02-2017 | 06:35:05

(BDO) Khoảng 0 giờ 15 phút sáng 26-2, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 84/31 đường 30/4, khu phố 2 phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một khiến hai vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) và hai đứa con là cháu Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (3 tuổi) tử vong.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ cháy làm 4 người trong gia đình tử vong.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 0 giờ 30 phút sáng nghe tiếng kêu cứu của anh ruột Diệp sống cạnh bên, mọi người xung quanh chạy qua cùng phá cửa để vào nhưng do cửa khoá trái nên không thể tiếp cận vào bên trong dập lửa.

Khi lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt phá cửa dập lửa và tiếp cận vào bên trong thì phát hiện tất cả nạn nhân đều tử vong.

Sau khi dập tắt lửa, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân khiến các nạn nhân tử vong. Hiện trường vụ cháy đã được phong toả, bảo vệ để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên