Cháy tiệm hớt tóc, 2 người thương vong

Cập nhật: 29-09-2014 | 11:24:25

(BDO) Đến 10 giờ 50 phút sáng 29-9, Công an Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An tiến hành phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại tiệm hớt tóc Huyền Trang trên đường ĐT743, ấp 2, phường An Phú, TX Thuận An.

Hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, một số người nghe tiếng cãi nhau trước tiệm hớt tóc. Sau đó đến khoảng 6 giờ sáng thì nhiều người xung quanh thấy khói lửa bốc ra từ tiệm.

Anh Nguyễn Hoài Hậu (SN 1980), chủ nhà cho thuê tiệm hớt tóc cho biết, nghe tiếng kêu cứu, tôi và một số người đã dùng xà beng phá cửa, vào bên trong thì phát hiện chủ tiệm Trần Thị Hải (36 tuổi, quê TP.Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) người nhiều vết máu, được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương trên người trong tình trạng nguy kịch.

Riêng nạn nhân nam trên gác xép hiện vẫn đang được xác định danh tính.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên