Chi hội Nghệ sĩ múa Việt Nam tỉnh đạt nhiều giải thưởng

Cập nhật: 28-02-2020 | 09:35:42

Chi hội nghệ sĩ múa Việt Nam tỉnh có 11 hội viên Trung ương và 20 hội viên địa phương. Tuy các hội viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn đoàn kết, liên lạc thường xuyên trao đổi thông tin, tích cực tham gia và gặt hái nhiều giải thưởng tại các sân chơi trong và ngoài tỉnh.

Năm 2019 là năm có nhiều hoạt động hội thi, hội diễn nghệ thuật quần chúng, hội diễn ngành… diễn ra, tạo điều kiện cho phong trào nghệ thuật múa phát triển hoạt động mạnh tại địa phương. Qua đó, nhiều biên đạo trẻ đã gặt hái được nhiều thành công và đạt nhiều thành tích. Đặc biệt, loại hình nghệ thuật dancesport được sự quan tâm và đầu tư của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia nhiều giải thưởng cấp quốc gia đạt thành tích cao.

Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, chi hội đã đề ra kế hoạch hoạt động chuyên môn trong thời gian tới, như: Tham quan thực tế, giao lưu chi hội bạn, mở lớp tập huấn cơ bản múa và nghệ thuật biên đạo...

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên