Chuẩn bị kế hoạch phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp tết 2015

Cập nhật: 22-12-2014 | 08:06:07

Sở Giao thông - Vận tải vừa ban hành kế hoạch về việc chuẩn bị phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch.

Theo đó, Phòng Quản lý vận tải bảo đảm đáp ứng tối đa khi nhu cầu vận tải phát sinh tăng cao trong dịp nghỉ Tết Dương lịch. Các bến xe khách huy động tối đa các phương tiện đủ điều kiện an toàn để chuyển tải khách bảo đảm cho người dân đi lại thuận tiện, an toàn. Ban Quản lý bến xe phối hợp với Thanh tra Giao thông kiểm tra các doanh nghiệp vận tải thực hiện giá vé, niêm yết giá vé, vận chuyển các mặt hàng Nhà nước cấm như thuốc nổ, súc vật, gia cầm chưa được kiểm dịch, bảo đảm trật tự, an ninh tại các bến xe... Bên cạnh đó, Ban Quản lý bến xe tăng cường tuyên truyền và thực hiện các biện pháp kiểm soát nồng độ cồn đối với lái xe kinh doanh vận tải khi xuất bến. Riêng các đơn vị kinh doanh vận tải có nhiệm vụ tổ chức quán triệt cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe về ý thức phục vụ khách, không chở quá tải, không thu giá cao hơn giá doanh nghiệp đã kê khai.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên