Chung kết cuộc thi học sinh giỏi văn THPT giải thưởng Sao Khuê

Cập nhật: 13-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-3, Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức vòng chung kết kỳ thi Olympic học sinh giỏi văn THPT giải thưởng Sao Khuê lần thứ 3 năm 2013.

  Ban tổ chức trao thưởng cho 2 học sinh đạt giải nhấtCó 12 học sinh trong tổng số 314 em tham dự kỳ thi lọt vào vòng chung kết. Các em thi thuyết trình kết hợp thi năng khiếu nghệ thuật gắn với các chủ đề: khung cửa sổ lấp lánh, kho báu trong lòng đất, giá tiền của nô lệ, cây cầu, xinh đẹp vì bị tan vỡ, gai của hoa hồng.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, học sinh tham dự kỳ thi có kỹ năng viết văn tương đối tốt, có chiều sâu suy nghĩ, có cảm xúc riêng, đáp ứng tốt yêu cầu của đề thi. Phần thuyết trình sinh động, phong phú, học sinh phát huy khả năng nghệ thuật đa dạng, chủ động, bình tĩnh và tự tin. Thông qua cuộc thi góp phần bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm, trí tuệ của học sinh, giúp các em thêm yêu quý tiếng Việt hơn.

Kết quả, em Trương Lê Quỳnh Như, Trường THPT Chuyên Hùng Vương và em Trịnh Thị Ngọc Huyền, Trường THPT An Mỹ đạt giải nhất.

A. Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X