Chung kết hội thi Giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một năm 2017

Cập nhật: 05-11-2017 | 15:20:08

Tối 4-11, tại Quán cà phê Shine Acoustic 117 (Chung cư Phú Hòa) đã diễn ra vòng chung kết hội thi Giọng ca Bolero TP.Thủ Dầu Một năm 2017 với chủ đề “Hoài niệm cùng ký ức”.


Đỗ Quốc Hương với ca khúc “Sao chưa thấy hồi âm”


Đỗ Quốc Hương (thứ hai từ trái sang) đoạt giải nhất và 2 thí sinh đoạt giải nhì là Nguyễn Minh Hải (bìa trái) và Nguyễn Thị Thùy Linh

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi với gần 200 thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau tham gia, Ban tổ chức đã tuyển chọn 40 thí sinh vào vòng bán kết, trong đó có 12 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh trình bày 2 ca khúc, gồm 1 bài tự chọn và 1 bài theo quy định. Kết quả, Đỗ Quốc Hương (thí sinh tự do) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Thùy Linh (phường Tân An) và Nguyễn Minh Hải (phường Phú Hòa). Giải ba Ngô Cát Thảo (thí sinh tự do), Văn Đình Lương (thí sinh tự do) và Đặng Thị Đào (phường Tân An).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên