Chung kết Hội thi Nam nữ công nhân thanh lịch VSIP

Cập nhật: 28-01-2018 | 10:35:38

(BDO) Tối 27-1, tại Trung tâm Văn hóa Lao động, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức chung kết Hội thi Nam nữ công nhân thanh lịch VSIP. 20 thí sinh đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết hội thi đã tranh tài qua những phần thi hấp dẫn.

Các thí sinh trong trang phục áo dài “Cô ba Sài Gòn”

Trước đó, các thí sinh đã trải qua vòng loại, vòng bán kết với các phần thi trang phục tự chọn, trang phục thể thao và dạ tiệc. Ban tổ chức đã chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Trong đêm chung kết, 20 thí sinh (10 nam và 10 nữ) đã cùng nhau tranh tài qua những phần thi hấp dẫn với trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội. Đêm chung kết thu hút đông đảo công nhân tham gia cổ vũ và thưởng thức chương trình văn nghệ mừng xuân đặc biệt chào năm mới 2018. Đây là sân chơi bổ ích cho thanh niên công nhân, dự kiến sẽ được tổ chức 2 năm/lần.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên