Chương trình giao lưu văn nghệ Tp.Thủ Dầu Một: Ấm áp vui tươi

Cập nhật: 22-09-2017 | 09:03:04

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2017).

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp vui tươi với sự góp mặt của 4 đơn vị: Đội văn nghệ NCT Ninh Thuận, CLB Hoa Sen Trắng thuộc Trung tâm tư vấn và chăm sóc sức khỏe NCT TP.Hồ Chí Minh, CLB Hải Đăng (Bà Rịa - Vũng Tàu) và CLB thơ ca Đất Thủ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Với niềm đam mê âm nhạc và tinh thần tuổi cao gương sáng, các diễn viên đã mang đến chương trình nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa ca ngợi tinh thần yêu nước của dân tộc ta. Qua đó, giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng và phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng giữa các đơn vị. Đồng thời, tạo mối quan hệ hữu nghị, gắn kết giữa các đơn vị, các văn nghệ sĩ trong thành phố với các tỉnh, thành phố bạn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên